TFRS9 ประโยชน์ที่สำคัญบางประการของสถานะทางการเงินธุรกิจ

แม้ว่าการรายงานทางการเงินที่ถูกต้องและตรงเวลาจะมีประโยชน์มากมาย TFRS9แต่เราได้ระบุถึงประโยชน์ที่สำคัญบางประการของงบการเงินทำความเข้าใจสถานะทางการเงินของธุรกิจของคุณสถานะทางการเงินที่สมบูรณ์ของธุรกิจของคุณสามารถนำเสนอในงบการเงินที่มีคุณภาพ งบการเงินหลัก 3 งบ TFRS9ได้แก่ งบดุล งบกำไรขาดทุน และงบกระแสเงินสด งบดุลสะท้อนถึงส่วนของเจ้าของหลังจากหักหนี้สินออกจากสินทรัพย์แล้ว งบกำไรขาดทุนซึ่งเรียกอีกอย่างว่างบกำไรขาดทุนแสดงกำไรที่ได้จากรายได้ในช่วงเวลาที่กำหนด งบกระแสเงินสดเป็นเครื่องมือที่มีค่า

TFRS9สำหรับแสดงว่ามีเงินสดเพียงพอสำหรับจ่ายในการดำเนินงานของธุรกิจหรือไม่ TFRS9กระแสเงินสดสามารถคาดการณ์ได้ในช่วงหลายเดือน งบกำไรขาดทุนแสดงผลการดำเนินงานของร้านอาหารและโรงแรมในช่วงเวลาหนึ่ง TFRS9 (เช่น สัปดาห์ เดือน หรือปี) คำนึงถึงค่าใช้จ่ายร้านอาหารและโรงแรมทั้งหมด TFRS9จากค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเป็นค่าใช้จ่ายในอนาคต โดยรวมแล้ว งบกำไรขาดทุนจะบอกผู้ประกอบการว่าธุรกิจทำกำไรได้หรือไม่

สูตรพื้นฐานสำหรับงบกำไรขาดทุนคือ: ควรใช้โปรแกรมการขายใหม่

จากนั้นผู้ดำเนินการสามารถเริ่มเปลี่ยนแปลงนโยบายและดำเนินกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ร้านอาหารบรรลุเป้าหมายได้ ควรใช้โปรแกรมการขายใหม่หรือไม่ค่าอาหารเป็นไปตามราคาเมนูหรือไม่ ร้านอาหารมีงบประมาณ TFRS9จำกัด หรือไม่? เจ้าของสามารถแจกจ่ายให้กับคู่ค้าได้หรือไม่TFRS9 เหล่านี้คือคำถามสำคัญที่จำเป็นต้องได้รับคำตอบ สูตรพื้นฐานสำหรับงบกำไรขาดทุนคือ: ควรใช้โปรแกรมการขายใหม่หรือไม่ค่าอาหารเป็นไปตามราคาเมนูหรือไม่ ร้านอาหารมีงบประมาณ จำกัด หรือไม่? เจ้าของสามารถแจกจ่ายให้กับคู่ค้าได้หรือไม่ เหล่านี้คือคำถามสำคัญที่จำเป็น

ต้องได้รับคำตอบ สูตรพื้นฐานสำหรับงบกำไรขาดทุนคือควรใช้โปรแกรมการขายใหม่หรือไม่ค่าอาหารเป็นไปตามราคาเมนูหรือไม่ ร้านอาหารมีงบประมาณ จำกัด หรือไม่ TFRS9เจ้าของสามารถแจกจ่ายให้กับคู่ค้าได้หรือไม่ TFRS9เหล่านี้คือคำถามสำคัญที่จำเป็นต้องได้รับคำตอบ สูตรพื้นฐานสำหรับงบกำไรขาดทุนคือTFRS9งบกำไรขาดทุนเป็นงบการเงินที่ทุกคนชื่นชอบในการทบทวน เพราะมันเผยให้เห็นธรรมชาติของความสำเร็จของร้านอาหารและโรงแรม งบการเงินสำหรับร้านอาหารและโรงแรมควรแบ่งออกเป็นประเภทหากแบ่งยอดขายและค่าใช้จ่ายออกเป็นหมวดหมู่เฉพาะ

การรายงานทางการเงินอย่างทันท่วงทีจะช่วยควบคุมต้นทุนขาย

ผู้ประกอบการสามารถเปรียบเทียบและวิเคราะห์ร้านอาหารและโรงแรมของตนเป็นเปอร์เซ็นต์มาตรฐานอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดาย การรายงานทางการเงินอย่างทันท่วงทีจะช่วยควบคุมต้นทุนขายTFRS9 เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าอาหารสุขภาพของร้านอาหารและโรงแรมสามารถวิเคราะห์ได้จากงบดุล ณ เวลาใดก็ได้ เช่น วันนี้ TFRS9เดือนที่แล้ว หรือพรุ่งนี้ งบดุลช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถคาดการณ์กระแสเงินสด

ในระยะสั้นและระยะยาวได้ สิ่งที่สำคัญพอๆ กับการตรวจสอบงบดุล tfrs9 tfac มีร้านอาหารเพียงไม่กี่แห่งที่ใส่ใจในการจัดทำ ด้วยการตรวจสอบความถูกต้องของงบดุล TFRS9ผู้ปฏิบัติงานสามารถรับรองความถูกต้องของงบกำไรขาดทุน งบดุลแสดงรายการสินทรัพย์ หนี้สิน และส่วนของร้านอาหารทั้งหมด สูตรสำหรับงบดุล

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.tfrs9consulting.com/post/article1

TFRS9
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.